Vera eins allir hinir!!!!!!!!!!

 

  •   Jęja, žį kom aš žvķ. Žaš var ekki hęgt aš lįta žaš vera aš  fį 
  •      sér svona BLOGG, eins og allir eru meš.  Ég vona aš žiš getiš fylgst meš žvķ hvaš er aš gerast hjį okkur hérna, žvķ oft er žaš ansi mikiš sem gerist hér.     Svo aš ég byrji nś, aš žį erum viš Gķsli (sem viš bśum meš) aš fara vinna aukalega um helgar sušur viš Aabenraa. En žar er ķslenskt par aš fara byggja upp gistižjónustu og žeim vantaši ašstoš og viš fengum žaš verkefni aš hjįlpa žeim aš byggja žaš upp. Ég er samt enn aš vinna sem "vikar" sem er afleysingamašur hjį vinnuleigumišlun. Og žessa dagana er ég aš vinna ķ fyrirtęki hérna ķ Hedensted sem framleišir einangrunarplast. Bśiš er aš tala viš mig um fastrįšningu žar.   Hérna er fariš aš hausta. Žoka, rigning og laufblöš farin aš falla af trjįm. Žannig er haustvešriš hér.  Jęja, žetta ęlta ég aš lįta nęgja ķ 1. bloggi nśna en veriš dugleg aš kķkja ķ heimsókn inn į sķšuna žvķ hśn į eftir aš lagast og bętast helling.       Kvešja ķ bili   Steinar Berg                         P.S.  veriš dugleg aš skrifa ķ gestabókina

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Geggjad :D

Eva (IP-tala skrįš) 22.10.2006 kl. 17:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Steinar Snæfells Magnússon
Steinar Snæfells Magnússon
Hę hę. Ég heiti Steinar Snęfells Magnśsson, og ég er kynferšislega kósż 31 įrs. Ég er fęddur Hafnfiršingur en er uppalinn ķ Strandasżslu, nįnar til tekiš į bęnum Litla-Fjaršarhorni ķ Kollafirši. Ég er hamingjusamlega giftur yndislegri konu, į 2 frįbęra stjśpsyni (skemmtilega lķkum mér)og svo į ég 1 yndislega og ęšislega dóttir į Ķslandi. Viš hjónin og strįkarnir erum bśsett ķ Danaveldi.

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband