Kallinn heitur í eldhúsinu!!!!!!

   

 

               Á ţeim dögum sem ađ Ţórunn og Daddý eru í tungumálasklólanum, og Gísli kemur seint heim úr vinnu, ţá sé ég um matinn. Og núna undafariđ hef ég veriđ ađ gera hluti í eldhúsinu sem ađ ég hef aldrei gert áđur (í sambandi viđ eldamennsku). Í kvöld gerđi "kallinn" bara fiskibollur upp á gamla sveitamátann (enda úr Sveit), og ţađ lukkađist bara vel ađ sögn ţeirra sem ađ gáfu einkunn. Og svo ađ ég er nú byrjađur, ţá verđ ég ađ segja ţađ líka ađ ég bakađi súkkulađivöfflur um daginn međ kaffinu. Ţér voru fínar nema ađ ţví leyti ađ mér of mikiđ af súkkulađi í ţeim, en ég setti bara samkvćmt uppskrift. HVAĐ VERĐUR ŢAĐ NĆSTA????                Biđ ađ heilsa í bili       Kveđja   Berg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ţórunn ţorleifsdóttir

He he he talandi um mont í mér ha??? Jú jú ţú ert líka duglegur ástin mín.

Kveđja eiginkellingin. ;O)

ţórunn ţorleifsdóttir, 26.10.2006 kl. 12:57

2 identicon

hehehe. tid erud nu meira montparid. jiiiiiiii.

En eg elska ykkur bćdi samt :D hehe

Eva (IP-tala skráđ) 26.10.2006 kl. 22:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Steinar Snæfells Magnússon
Steinar Snæfells Magnússon
Hć hć. Ég heiti Steinar Snćfells Magnússon, og ég er kynferđislega kósý 31 árs. Ég er fćddur Hafnfirđingur en er uppalinn í Strandasýslu, nánar til tekiđ á bćnum Litla-Fjarđarhorni í Kollafirđi. Ég er hamingjusamlega giftur yndislegri konu, á 2 frábćra stjúpsyni (skemmtilega líkum mér)og svo á ég 1 yndislega og ćđislega dóttir á Íslandi. Viđ hjónin og strákarnir erum búsett í Danaveldi.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband